Ăn táo ngừa béo phì PDF.

Kết quả này được các nhà khoa học và các chuyên gia về cân nặng đưa ra tại buổi họp về chống bệnh béo phì (Obesity Society).

Các nhà khoa học trường đại học Penxilvan đã nghiên cứu ảnh hưởng của táo đến lượng calo thừa trong cơ thể. Có 59 đàn ông và phụ nữ với cân nặng bình thường tham gia nghiên cứu này. Nghiên cứu diễn ra 5 tuần và những người tình nguyện ăn sáng và ăn trưa tại phòng thí nghiệm.

Trước mỗi bữa ăn trưa, những người tình nguyện hoặc là không ăn gì cả, hoặc là ăn 1,5 miếng táo (có khoảng 125 calo), hoặc ăn táo đã được nghiền ra (125 calo), uống nước táo còn để cùi hoặc không để cùi. Sau khoảng 15 phút, những tình nguyện viên bắt đầu ăn thịt và súp khoai tây.

Kết quả cho thấy, những tình nguyện viên ăn táo hoặc ăn táo nghiền và uống nước ép táo đều giảm 187 calo so với những người không ăn gì cả.

“Điều đó cho thấy, ăn loại thực phẩm ít calo trước bữa ăn có thể là phương pháp hữu hiệu để loại bỏ lượng calo thừa. Ăn hoa quả ở dạng tự nhiên khiến bạn no hơn uống chúng ở dạng nước ép”, ông Djul Flad, cán bộ khoa học trường ĐH Penxilvan cho biết.

Giáo sư Barbara Rollx (trường đH Penxilvan) cho rằng, nghiên cứu này đã khẳng định những thực phẩm ít calo như súp, xa- lát hoặc ăn hoa quả trước bữa ăn sẽ khiến bạn ăn ít hơn. Bà cũng cho rằng, hiệu quả của táo sẽ lớn hơn nếu bạn ăn cả vỏ táo.

an_tao_ngua_beo_phi_1.jpg

Theo Bác sĩ gia đình 

 
Bảng quảng cáo

Quảng cáo

moi-quang-cao